วันพฤหัสบดีที่ 28 มกราคม พ.ศ. 2553

หาคำตอบให้ตัวเอง

           เมื่อก่อนนี้ ฉันกะคนรู้ใจ อยู่ห่างกันคนละที่ เค้าอยู่เมืองหลวง แต่ฉันอยู่ต่างจังหวัด ความห่างไกลมันทำให้มีแรงผลักดันให้เราต้องคิดหาวิธีที่จะทำให้เราสองคนได้อยู่ใกล้ๆ กัน อยู่มาวันหนึ่งได้ทราบข่าวจากพี่ชายที่เป็นตำรวจส่งข่าวให้ทราบว่า เปิดรับสมัครสอบตำรวจสายอำนวยการ บรรจุส่วนกลาง 800 อัตรา โอ้แม่เจ้า! ฉันหาคำตอบให้ตัวเองได้แล้ว
 “ฉันจะเป็นตำรวจหญิงให้ได้” ถึงแม้เป้าหมายของการสมัครสอบครั้งนี้ไม่ได้อยู่ที่ว่า “อยากจะเป็นตำรวจหญิง” หรอกนะ แต่มันอยู่ที่ว่า “ฉันจะต้องแต่งงานปีนี้ให้ได้ต่างหาก”

4 ความคิดเห็น:

  1. ขอให้สมหวังอย่างที่คิดนะคะ ได้แต่งงงานกับคนรักสมใจ
    และขอบคุณพี่ปอยนะคะสำหรับแนวข้อสอบและความรู้ที่เป็นประโยชน์
    ต่อน้องๆทุกคน

    ตอบลบ
  2. คิดเหมือนกันเลยคะOPOY

    ตอบลบ
  3. เยี่ยมมากเลยค่ะ

    ตอบลบ
  4. ที่สุดเลยคะ !!
    จะสมัครสอบ ปี 55 ขอคำแนะนำด้วยนะคะ
    take-care111@hotmail.com
    ขออนุญาติเก็บข้อมูลด้วยคะ
    พี่ทำให้หนูมีกำลังใจในการดูหนังสือสอบขึ้นมาคะ
    ขอบคุณมากๆๆเลย

    ตอบลบ